ความต้องการพลังงานในครัวเรือนต่างประเทศเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและบริษัทแบตเตอรี่จีนไปต่างประเทศเพื่อค้นหาทอง 

ตัวอย่างเช่นในสหรัฐอเมริกาท้องถิ่นครัวเรือนกระเป๋าแบรนด์เทสลาเพราะความต้องการของตลาดที่แข็งแกร่งและความไม่สมดุลของอุปสงค์และอุปทานอย่างรุนแรงได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในราคาของผลิตภั ปัจจุบันค้างสั่งซื้อได้เกิน 800000 ชุด 

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการจัดเก็บพลังงานในประเทศและต่างประเทศยังมีโอกาสที่ดีสำหรับบริษัทจีนที่จะมุ่งเน้นไปที่ภาคนี้ 

"2021 ส่วนใหญ่ของพลังงานของเราจะถูกใช้สำหรับการจัดเก็บพลังงานในต่างประเทศและการส่งมอบของแบตเตอรี่ในครัวเรือนเพิ่มขึ้นอย่างมากในเดือนถึงเดือน"บริษัทแบตเตอรี่ที่เกี่ยวข้องกับผู้รับผิดชอบของแบตเตอรี่ลิเธียมอุตสาหกรรมสูงความต้องการปลายน้ำที่แข็งแกร่งลูกค้าบางส่วนล็อคล่วงหน้า กําลังการผลิตของปี 

ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้มุ่งเน้นการจัดเก็บพลังงานในครัวเรือนของผลิตภัณฑ์ที่ขายโดยเทคโนโลยีพะเยา 96mw ซึ่ง 473.4mw ขายในไตรมาสที่สามมากกว่า 444mw ในช่วงครึ่งแรกของปี penghui พลังงาน&#เก้า ผลิตภัณฑ์จัดเก็บพลังงานในครัวเรือนได้รับการรับรองในยุโรปและออสเตรเลียเมื่อปีที่แล้ว 2021 ยังได้รับการสั่งซื้อขนาดใหญ่สำหรับธุรกิจกระเป๋าพลังงานในครัวเรือนและมีการส่งเสริม 

นอกจากนี้แบตเตอรี่พี่ใหญ่ Catl ประกาศกิจการร่วมค้ากับ ATL และกระเป๋าพลังงานในครัวเรือนเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญสำหรับบริษัทร่วมทุน ลิเธียมพลังงานยังกักตุนเมล็ดพืชและอาหารสัตว์และการลงทุนในจิงเินสร้าง 15gwv เหล็กฟอสเฟตลิเธียมแบตเตอรี่โครงการที่ใช้ในยานพาหนะโลจิสติกส์และกระเป๋าพลังงานในครัวเรือน